12/03/2024

5 Tips Thú Vị Ba Mẹ Giúp Con Có Một Mùa Hè Bổ Ích

1. Sinh hoạt điều độ

Sau một năm học với nhiều bài tập, những buổi học liên tục ảnh hưởng đến thời gian sinh hoạt của các bạn nhỏ. Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để các bạn nhỏ cân bằng lại chế độ sinh hoạt của mình bằng việc tham gia các hoạt động bổ ích. Ví dụ như đi ngủ và thức dậy đúng giờ, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng… để có một sức khỏe thật tốt cho năm học sắp tới.

>>> Có thể phụ huynh quan tâm: Trại hè cho bé – 5 lầm tưởng cướp đi mùa hè ý nghĩa

img-0
Điều hòa và cân bằng cuộc sống giúp con có mùa hè bổ ích

2. Cho trẻ học các môn thể thao

Trong dịp hè, các bố mẹ không nên bắt con phải học các môn về văn hóa quá nhiều. Bố mẹ hãy giúp trẻ rèn luyện được ý thức tự học các môn về thể thao để con có thể rèn luyện sức khỏe và giữ được tinh thần thoải mái và có một mùa hè bổ ích.

img-1
Hoạt động thể thao giúp trẻ có mùa hè bổ ích khỏe mạnh

3. Dạy trẻ làm việc nhà

Hè là khoảng thời gian lý tưởng nhất để bố mẹ dạy con mình làm việc nhà. Chính từ những việc nhà mà có thể giúp trẻ tìm thấy niềm vui và trưởng thành hơn.

img-2
Làm các công việc nhà trong mùa hè bổ ích

Từ những công việc nhà đơn giản đến phức tạp, trẻ sẽ quen dần với những công việc mà bình thường chúng ít quan tâm. Tùy theo lứa tuổi và tình trạng sức khỏe của trẻ mà bố mẹ nên cho trẻ làm những công việc nhà phù hợp.

>>> Có thể phụ huynh quan tâm: Nên cho trẻ tham gia hoạt động gì vào mùa hè?

4. Cho trẻ về quê thăm ông bà

Khi được về quê, trẻ sẽ có cơ hội tiếp xúc với thiên nhiên, cây cỏ và môi trường mà bố mẹ đã sinh ra. Được về với thiên nhiên từ nhỏ sẽ giúp trẻ có ý thức quan tâm đến môi trường sống sớm. Mặt khác, chính môi trường thiên nhiên trong lành cũng góp phần quan trọng cho sự phát triển sức khỏe của trẻ.

img-3
Mùa hè bổ ích cho trẻ ở quê là một sự lựa chọn tốt

5. Mùa hè bổ ích với hoạt động dã ngoại và trại hè.

Vào dịp hè, bố mẹ nên cho trẻ tham gia những buổi dã ngoại an toàn ngoài trời để khám phá thiên nhiên. Việc sinh hoạt, vui chơi ngoài trời sẽ giúp trẻ có một tinh thần thư thái hơn, đồng thời trang bị thêm cho các bạn nhỏ nhiều kiến thức ngoài sách vở về thiên nhiên và thế giới động, thực vật xung quanh mình.

img-4
Hoạt động cho mùa hè bổ ích của trẻ tại Teky

Cho trẻ tham gia trại hè cùng bạn bè cùng trang lứa cũng là cách để trẻ vừa học vừa chơi, giúp trẻ vẫn nhớ được kiến thức sau một thời gian nghỉ dài mà vẫn đảm bảo trẻ có một sân chơi vui vẻ.

Trại hè công nghệ TEKY 2019

Tiếp nối thành công của Summer Camp 2018, Học viện Teky chính thức khởi động một Trại hè công nghệ 2019 với 5 camp đã được “nâng cấp” cả về nội dung học và các hoạt động sinh hoạt tập thể.

Hoạt động trại hè công nghệ của Teky nhằm đem lại cho các bé những trải nghiệm tuyệt vời trong mùa hè bổ ích. Các bé sẽ được làm quen với các môn học lập trình cũng như các bộ môn công nghệ lắp ráp, điều khiển robot. Ngoài ra, trại hè 2019 còn có một số nội dung mới như dựng phim hoạt hình, thiết kế website và công nghệ in 3D tha hồ cho các bé lựa chọn.
Summer Camp 2019 hứa hẹn sẽ là một trong những hoạt động không thể bỏ qua cho trẻ trong dịp hè năm nay.

Xem thêm:

Trại hè cho con – Trại hè TEKY mang công nghệ đến với trẻ

Hoạt động công nghệ trong ngày hội toán học

Cư sĩ Trí Phật là một phật tử tại gia, tin vào thuyết nhân quả và rất hâm mộ Phật giáo. Những giáo lý của đức Phật giúp cho chúng ta hành trì và có được hạnh phúc ngay tại đời sống hiện tại. Với mong muốn xiển dương Phật pháp, cư sĩ Trí Quảng đã tập hợp các tin bài nghiên cứu về Phật giáo, thông tin cập nhật về tin phật sự, tạo ra một trang website thuần Phật giáo với mong muốn mang pháp tới cho mọi người.

Tin trước

#Bảng chiều cao cân nặng cho trẻ chuẩn quốc tế mới nhất 2024

Tin tiếp

Nghỉ hè trẻ nên làm gì? Top 5 điều cho trẻ mùa hè tuyệt vời – Teky